Chia sẻ khách hàng

Thư cảm ơn của lớp PED1 – D12

Tập thể học viên lớp PEB1- K12 : - Xin trân trọng cảm ơn tất cả quý thầy cô đã hết sức nhiệt tình cung cấp cho các học viên trong lớp những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực tâm lý. (more…)

Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

“Những gì mà lực lượng nhân sự cấp trung và cao trong công ty đang được hưởng như lương bổng, phương tiện làm việc, chế độ nghỉ dưỡng… chỉ là phần cứng. Trong khi đó phần mềm là vấn đề tinh thần. Vấn đề làm sao để nhịp đập trái tim nhân viên luôn ổn định thì lãnh đạo doanh nghiệp vẫn đang nỗ lực thể hiện một cách tinh tế. Trong thời gian tới, công ty có thể nhờ các chuyên gia tâm lý giải quyết vấn đề này” (Bà Phùng Thị Thu Thủy – Chủ tịch HĐQT công [...]

Kỷ niệm lớp PEB1 – K24

Chủ nhật vừa qua TYM vừa bảo vệ đề tài thành công, kết thúc khóa học "PEB 1 - Đào tạo kiến thức tâm lý và kỹ năng ứng dụng trong công việc và cuộc sống" tại trường Hồn Việt. Khóa học thật sự rất hữu ích và giúp TYM trang bị cho mình nhiều kiến thức và kĩ năng trong việc ứng dụng tâm lý trong xây dựng thương hiệu cá nhân, giao tiếp, thấu hiểu nhu cầu, hành vi người tiêu dùng, họach định bản thân... Một vài hình ảnh trong suốt khóa học, tiếc là không có [...]

Cà-Rốt, Trứng Và Cafe

Một cô gái trẻ nói với mẹ rằng cuộc sống thật khó khăn. Cô không biết sẽ tiếp tục như thế nào và muốn buông xuôi tất cả vì đã quá mệt mỏi khi mãi phải đấu tranh. Bà mẹ sau khi nghe con gái nói liền đưa cô vào bếp. Bà đổ đầy nước vào ba chiếc bình và đặt chúng lên bếp. Chẳng mấy chốc, ba bình nước sôi. Trong chiếc bình đầu tiên, bà đặt những củ cà-rốt, chiếc bình thứ hai đặt những quả trứng và chiếc bình thứ ba đặt những hạt cà-phê nghiền. Sau đó [...]

Khánh Trân

Trước khi đến với lớp PEB1 (Psychologycal Expert in Business), tôi dường như bị hụt hẫng trong công việc hiện tại của mình, nhiều những mâu thuẫn nội tâm mà tôi chưa tự mình hóa giải được..Sau cú sốc trong tình cảm, tôi cảm thấy mình như lạc lõng và mất phương hướng trong cuộc sống.(Tôi là một phóng viên) Nhớ lại hôm trước, Tôi liên lạc đến VP ghi danh để tìm hiểu và được giới thiệu về "Chương trình Đào tạo 1000 chuyên viên Tâm lý trong doanh nghiệp" tôi biết từ rất lâu rồi, mà vì những [...]

Cảm ơn đôi cánh

Tôi đến với Hồn Việt vào một dịp tình cờ. Và cuộc sống của tôi đã thay đổi từ hai chữ tình cờ ấy - một sự đảo lộn "dữ dội mà dịu êm". Tôi rất ấn tượng với slogan "Vì tâm hồn Việt", với biểu tượng một ánh mắt trên logo của công ty. Ánh mắt để thấu cảm, lắng nghe và chia sẻ. Cũng với ý nghĩa đó, tôi tin rằng Chị và những cộng sự sẽ đạt được những gì mình muốn với mục tiêu rất đẹp: Vì tâm hồn Việt. Bằng lòng tin ấy, tôi trở thành [...]