Chuyên viên Marketing

  • 11 Nov 2018

Chịu trách nhiệm các hoạt động PR, Marketing của công ty.

1. THÔNG TIN CHUNG

Bộ phận: Marketing

Chức danh: Chuyên viên Marketing

Báo cáo & Quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Marketing

2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm các hoạt động PR, Marketing của công ty.

3. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM


XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH MARKETING

- Tham gia xây dựng các kế hoạch Marketing đạt mục tiêu:

• Doanh thu;

• Gia tăng độ nhận biết và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ và thương hiệu;

• Phát triển lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới;

• Gia tăng sự hài lòng của khách hàng;

• Phát triển dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.

- Phối hợp cùng các bộ phận, đối tác, các nhà cung cấp trực tiếp giám sát và triển khai thực hiện kế hoạch:

• Truyền thông dịch vụ và thương hiệu;

• Chương trình ưu đãi;

• PR, sự kiện;

• Chương trình chăm sóc khách hàng.

- Tham gia phân tích, nhận định và đề xuất giải pháp liên quan đến:

• Khách hàng và đối thủ cạnh tranh;

• Chất lượng dịch vụ;

• Giá cả;

• Chương trình ưu đãi;

• Định vị và phát triển thương hiệu.

- Báo cáo kết quả các chương trình đã thực hiện, đề xuất phương án mới, hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu Marketing.


QUẢN LÝ, PHÁT TRIỂN CÁC PHƯƠNG TIỆN VÀ KÊNH TRUYỀN THÔNG

Quản lý và phát triển các kênh truyền thông hiện tại, đề xuất các kênh truyền thông mới, hiệu quả.

Sáng tạo và quản lý các nội dung truyền thông, hình ảnh thương hiệu trên các ấn phẩm và kênh truyền thông.

Thực hiện các ý tưởng và chiến dịch truyền thông trên các kênh online: Facebook, Website, Email Marketing, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan, các trang web tìm kiếm… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

Báo cáo theo tuần hoặc theo chiến dịch các kết quả đạt được và đề xuất giải pháp cải tiến.

4. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

- Ý tưởng Marketing sáng tạo, mới lạ, phù hợp với văn hóa công ty.

- Kế hoạch Marketing phù hợp với mục tiêu, nguồn lực và định hướng phát triển dịch vụ.

- Triển khai thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra theo từng chiến dịch:

• Doanh thu;

• Gia tăng độ nhận biết và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ và thương hiệu;

• Phát triển lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới;

• Gia tăng sự hài lòng của khách hàng;

• Phát triển dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.

- Sự phối hợp và mức độ hài lòng của các bên tham gia thực hiện.

- Đảm bảo tiến độ thực hiện, ngân sách đã phê duyệt.

- Báo cáo thường xuyên, chính xác.

5. QUYỀN

- Đề xuất các ý tưởng, giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ và thương hiệu.

- Đề xuất tham gia các khóa học nội bộ để tìm hiểu về dịch vụ.

- Đề xuất tham gia đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

- Từ chối các yêu cầu không đúng quy trình, quy định của Công ty hoặc chưa được sự xác nhận từ cấp quản lý.

6. YÊU CẦU

TRÌNH ĐỘ

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương…


KIẾN THỨC

Có kiến thức tốt về Marketing, kinh doanh, thường xuyên cập nhật các xu hướng thị trường, các kênh truyền thông.


KINH NGHIỆM

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.


KỸ NĂNG

- Nghiên cứu, phân tích thị trường và khách hàng mục tiêu.

- Lập kế hoạch và quản lý dự án.

- Tổ chức sự kiện.

- Kỹ năng viết, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.

- Sáng tạo, nhạy bén.

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.


THÁI ĐỘ

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Chan hòa, trung thực.

- Nhiệt huyết, yêu thích công việc Marketing.


Bản tin khác

Bạn - mảnh ghép trọn vẹn
bức tranh của chúng tôi.


11

Nov, 2018

Thực tập thiết kế Full time

Thiết kế banner quảng cáo cho các kênh Digital: Facebook, Zalo, Google… Thiết kế poster, ấn phẩm, sự kiện (backdrop, standee, leaflet, brochure, tài liệu đào tạo, …).