Tuyển dụng

Hồn Việt tuyển dụng!

Trung tâm đào tạo & ứng dụng khoa học tâm lý HỒN VIỆTVIETNAM INSIGHT là trung tâm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng khoa học tâm lý trong doanh nghiệp, chăm sóc tinh thần cho cá nhân và doanh nghiệp.

Hồn Việt có tầm nhìn hướng đến thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc tinh thần cho cá nhân và doanh nghiệp

Sau gần 8 năm hoạt động Hồn Việt đã tiếp nhận hơn 7000 case tư vấn tâm lý, hơn 1800 lượt học viên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tâm lý ứng dụng tại Hồn Việt và tiếp nhận đào tạo trực tiếp tại hơn 300 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó khoảng hơn 50 doanh nghiệp là khách hàng thường niên của Hồn Việt.

Ngoài lĩnh vực đào tạo kỹ năng ứng dụng khoa học tâm lý trong cuộc sống và trong công việc cho cá nhân và doanh nghiệp; Hồn Việt còn cung cấp cho khách hàng giải pháp bình ổn tâm lý cá nhân và đặc biệt là bình ổn tâm lý cho nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp thông qua các hình thức: khảo sát, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động; đánh giá , thăm dò thái độ nhận thức của người lao động đối với các vấn đề trong công việc, ….

Cam kết hoạt động với sứ mệnh “Vì tâm hồn Việt” – Hồn Việt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Do nhu cầu phát triển và nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ; Hồn Việt tìm kiếm và chào đón các ứng viên có cùng định hướng đồng hành cùng Hồn Việt trong tiến trình phát triển.


Số lượng tuyển dụng: 2 người
Giới tính: Nam – Nữ

I. Mô tả công việc:
– Xây dựng chiến lược bán hàng hàng tháng/ quý/ năm
– Ƭhiết lập và duy trì những mối quɑn hệ kinh doanh với các doanh nghiệρ
– Tư vấn cho doɑnh nghiệp về các sản phẩm dịch vụ xây dựng và phát triển doanh nghiệp
– Tìm kiếm, đàm ρhán, ký kết và thực hiện hợp đồng
– Quản lý kỳ vọng của khách hàng và yêu cầu để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và tạo nên hiệu quả và lợi nhuận cho công ty

II. Quyền lợi ứng viên
– Ƭhu nhập cạnh tranh theo năng lực
– Ϲhế độ phúc lợi ưu đãi
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
– Hỗ trợ các chi ρhí liên quan

III. Yêu cầu công việc
– Ngoại hình ưa nhìn, chững chạc
– Ϲó kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp
– Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm sɑles
– Nhiệt tình, năng động, đam mê kinh doɑnh
– Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
– Giao tiếp tự tin

Số lượng tuyển dụng: 2 người
Giới tính: Nam – Nữ

I. Mô tả công việc:
– Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mục tiêu
– Tiếp cận khách hàng mục tiêu từ công ty giao xuống
– Tư vấn các khóa học cho khách hàng
– Thực hiện các hoạt động chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
– Quản lý kỳ vọng của khách hàng và yêu cầu để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và tạo nên hiệu quả và lợi nhuận cho công ty.

II. Quyền lợi ứng viên
– Được tham gia các buổi training kiến thức sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Được hướng dẫn các kỹ năng mềm trong bán hàng
– Hoa hồng thưởng thêm dựa theo năng lực.
– Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện

III. Yêu cầu công việc
– Yêu thích và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh và sale
– Lanh lợi, nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
– Nhiệt tình và tâm huyết với công việc.
– Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế.

Số lượng tuyển dụng: 1 người
Giới tính: Nam – Nữ

I. Mô tả công việc
– Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
– Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kì hàng quý.
– Xây dựng hệ thống Website (wordspress), forum, Blog, lập fanpage, group trên các mạng xã hội như Facebook,…
– Quảng bá qua Email Marketing & Mobile Marketing.
– Thu nhập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình Digital Marketing, Social Media trên thị trường..
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý,cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc.
II. Quyền lợi
– Lương cơ bản + thưởng, ngoài ra còn được thưởng hàng tháng, quý nếu làm tốt công việc, thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước, chính sách BHYT, BHXH, BHTN.
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty.
III. Yêu cầu
– Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
– Tư duy sáng tạo, đam mê, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có năng lực viết bài SEO.
– Có khả năng biên tập, sử dụng các phần mềm làm phim đơn giản.
– Ưu tiên ứng viên đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.

Số lượng tuyển dụng: 1 người
Giới tính: Nam – Nữ

I. Mô tả công việc:
– Thiết kế các ấn phẩm cho các hoạt động của công ty: banner, backdrop, standee, poster, tờ rơi, vé, thiệp mời…
– Thiết kế ấn phẩm cho kinh doanh, đào tạo: sách, sổ, brochure, card…
– Thiết kế banner quảng cáo online trên Google, Facebook.
– Thiết kế và chăm sóc website, landing page.
– Thiết kế khác theo từng dự án và phân công của cấp trên.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
II. Quyền lợi
– Lương cơ bản + thưởng, ngoài ra còn được thưởng hàng tháng, quý nếu làm tốt công việc, thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước, chính sách BHYT, BHXH, BHTN.
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến.
III. Yêu cầu
– Sử dụng thành thạo công cụ thiết kế Photoshop, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Flash, Corel Draw, Flash, Video effect, web 2.0, blog,..
– Sáng tạo, yêu thích thiết kế và đồ họa đa phương tiện.
– Ham học hỏi và luôn tìm hiểu những kiến thức và phong cách thiết kế mới.
– Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực, hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
– Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
– Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan, kinh nghiệm từ 2-3 năm.

Số lượng tuyển dụng: 1 người
Giới tính: Nam – Nữ

1. Mô tả công việc:
– Biên dịch các văn bản, tài liệu, sách báo từ tiếng Anh sang tiếng Việt để đăng trên web/blog/fanpage định kỳ hàng tuần
– Viết bài theo đặt hàng từ bộ phận chuyên môn
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
2. Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước, chính sách BHYT, BHXH, BHTN
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành khối ngoại ngữ, giáo dục, báo chí, khoa học xã hội, văn học ngôn ngữ.
– Có khả năng biên tập, biên soạn, triển khai công việc một cách độc lập.
– Thông thạo kỹ năng biên phiên dịch tiếng Anh.
– Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, đam mê, quan tâm đến sách và có hiểu biết nhất định về sách ở các lĩnh vực: kỹ năng mềm, tư duy, tâm lý.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm với công việc được giao.

Quyền lợi ứng viên:

  • Thu nhập: lương (thỏa thuận theo năng lực) + các khoản trợ cấp theo công việc + thưởng và các chế độ khác theo quy định pháp luật
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái
  • Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân (đặc biệt đối với những người có định hướng phát triển trong lĩnh vực đào tạo)

Thời gian:

  • Toàn thời gian (giờ hành chính): 8h – 17h
  • Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Khatoco, số 259A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc
  • CV
  • Photo cmnd
  • Ứng viên gửi CV về email: chamsoctinhthan@honviet.com.vn

** Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Mọi ứng viên quan tâm xin vui lòng liên hệ  trực tiếp tại VP công ty:
Lầu 4, Tòa nhà Khatoco, số 259A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Hoặc email: chamsoctinhthan@honviet.com.vn

tuyen-dung